Marketing online – một trong những kênh quảng cáo hiệu quả


Digital marketing Bất động sảnMột trong những ngành hot trong thời gian này là bất động sản khi người người, nhà nhà rục rịch đi mua căn hộ, đất nền, biệt thự, nhà phố. Kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, ngoài việc chủ động khai thác các kênh bán hàng truyền thống thì kênh Digital marketing cũng là một kênh rất hiệu quả trong thời buổi hiện nay.
Làm sao tìm được khách hàng bất động sản qua kênh Online? Đó là mục tiêu cuối cùng của công việc Digital Marketing. Bài viết này sẽ chia sẻ các cách thức Digital marketing hiệu quả đối với những ai kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.
Cách 1: Đăng tin liên tục.

Mỗi ngày đăng > 300 tin trên các diễn đàn , website rao vặt, website bất động sản. Việc này sẽ tăng khả năng nhận diện, nhiều người biết đến bạn trên các mạng xã hội. Việc làm này nhiều sales trước nay làm và rất hiệu quả. Nhiều khi bạn cũng không cần có 1 “landingpage” (1 website chẳng hạn).
Cách 2: Xây dựng website và đẩy mạnh lượng truy cập

Website như là 1 điểm giao dịch của bạn trên internet. Xây dựng xong thì nhiệm vụ khó nhất là làm sao có được lượng truy cập vào website để bạn có thể bán hàng.
SEO: Sử dụng các phương thức khác nhau để SEO website của bạn lên top 10 google. Nhiều bạn vì bận quá có thể thuê công ty hoặc freelance làm SEO cho website của bạn.

Lưu ý: Thành công của việc SEO phụ thuộc vào 3 yếu tố: Từ khóa đó lên top chưa? Từ khóa đó có phải là từ khóa bán hàng không (có liên quan đến sản phẩm và nhu cầu người mua không)? Và từ đó có bao nhiều người tìm kiếm.

Các từ khóa đề xuất như: bán căn hộ wilton tower, bán căn hộ sunrise riverside (dự án mới của Novaland), bán căn hộ 2 phòng ngủ, bán căn hộ 3 phòng ngủ .v..v (Các bạn tự nghiên cứu, và quyết định…) 
Adwords: Cũng là đẩy lên top google nhưng đây là hình thức trả phí trực tiếp cho Google và bạn sẽ có được mục tiêu lên top ngay sau khi kích hoạt mà không phải mất nhiều thời gian như làm SEO.
Email marketing: Gửi hàng ngàn emails đến các danh sách khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm của bạn. Cách này cũng là cách rất hiệu quả của “dân bất động sản”. Lưu ý khi gửi email nên có đường link vào website chính của bạn vừa tăng được lượng truy cập, vừa tăng cơ hội bán hàng.
Trả phí cho các mạng xã hội (Facebook…): Ưu điểm là đặt được mức độ xem quảng cáo cao trong vòng thời gian rất ngắn nhưng tuy nhiên thì hạn chế của cách này là mức độ nghiêm túc và khách hàng tiềm năng từ kênh này có phần loãng hơn các kênh khác.
(*) Ngoài lề: Hiển nhiên, bất động sản là sản phẩm có giá trị cao và không thể lệ thuộc vào 1 nguồn digital được. Việc đạt được nhiều giao dịch thành công, chuyên viên kinh doanh cần phải nắm bắt được các nguồn khách hàng khác như: 

  • Networking (qua mối quan hệ có sẵn…) 

  • Telesale (nguồn gọi điện thoại) 

  • SMS (Gửi tin nhắn hàng loạt tới nhiều khách hàng) 

  • Phát tờ rơi

  • Kết hợp bán chéo từ các kênh khác (kết hợp với các bạn ngân hàng, cho vay tín dụng…) 

  • Cộng tác viên bán hàng cho mình.
    Và nhiều nguồn khác nữa.. Hi vọng bài viết dù ít hay nhiều cũng bổ ích cho các bạn trong việc tìm kiếm và chinh phục trái tim khách hàng.

Mọi khó khăn trong việc digital, nếu trong phạm vi tôi giúp được, tôi sẽ giúp.
Liên hệ: 091 3333 190 (Mr. Duy)

  • Website design
  • Tư vấn (miễn phí về digital marekting) 

  • Tư vấn mua căn hộ, nhà phố, biệt thự, officetel tại TPHCM (sản phẩm thuộc chủ đầu tư Novaland)

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s